Thứ Sáu, 15 tháng 12, 2017

Paris: Hơn 300 học viên Pháp Luân Công thắp nến thỉnh nguyện trước tòa tháp Eiffel

Cuối tháng 9 vừa qua, hơn 300 học viên Pháp Luân Công ở châu Âu đã tổ chức một buổi thắp nến thỉnh nguyện trước tòa tháp Eiffel ở Paris, Pháp, để tưởng nhớ các học viên đã bị giết hại trong cuộc đàn áp tàn bạo kéo dài hơn 18 năm qua của ĐCSTQ.

Học viên Pháp Luân Công phương Tây thắp nến thỉnh nguyện trên Quảng trường Nhân quyền gần tòa tháp Eiffel, Paris. (Ảnh: Minh Huệ)

Pháp Luân Đại Pháp, hay còn gọi là Pháp Luân Công, là một môn tu luyện cổ xưa của Phật gia, do ông Lý Hồng Chí, Sư Phụ của pháp môn sáng lập và lần đầu tiên truyền xuất ra công chúng tại Trung Quốc năm 1992. Pháp môn lấy việc đồng hoá với đặc tính “Chân Thiện Nhẫn” của vũ trụ làm căn bản, lấy đặc tính tối cao của vũ trụ làm chỉ đạo việc tu luyện.

Nhờ hiệu quả của việc nâng cao tâm tính và khỏi bệnh kỳ diệu, Pháp Luân Công đã thu hút đông đảo người theo học. Chỉ thông qua người truyền người, tâm truyền tâm, đến nay môn tu luyện đã được phổ truyền trên 114 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới với hơn 100 triệu người tập luyện hàng ngày.

Mặc dù được công nhận và chào đón bởi chính phủ và người dân của nhiều quốc gia phát triển trên thế giới như Canada, Mỹ, Úc, Ukraina, Ấn Độ…, nhưng tại Trung Quốc, môn tu luyện đã bị đàn áp khốc liệt kéo dài 18 năm qua.


Kể từ khi Giang Trạch Dân, cựu lãnh đạo Đảng Cộng sản trung Quốc (ĐCSTQ) vô cớ ra lệnh đàn áp môn tập vào năm 1999, hàng ngàn người tập Pháp Luân Công tại quốc gia này đã bị bắt bớ phi pháp, bị nhốt trong các trại cưỡng bức lao động, bị tra tấn với đủ loại hình thức tàn bạo đến chết nhằm buộc người dân từ bỏ môn tu luyện. Ngoài ra, những học viên Pháp Luân Công này còn đối mặt với nguy cơ bị giết hại để cướp nội tạng ngay khi đang còn sống.

Đứng trước áp lực vô cùng lớn từ cuộc đàn áp phi pháp, học viên tại Trung Quốc và các nơi trên thế giới vẫn không chùn bước, họ kiên định niềm tin vào Chân Thiện Nhẫn, không từ bỏ tu luyện Pháp Luân Công. Có thể tìm hiểu thêm Pháp Luân Công tại http://minhbao.net/. Thông qua nhiều phương thức khác nhau, họ đã không ngừng nói rõ cho thế giới sự thật về cuộc đàn áp và những phỉ báng, lừa dối, vu khống của ĐCSTQ đối với môn tập trong suốt 18 năm qua.

Học viên Pháp Luân Công phương Tây thắp nến thỉnh nguyện trên Quảng trường Nhân quyền gần tòa tháp Eiffel, Paris. (Ảnh: Minh Huệ)

Tối ngày 30/9/2017 vừa qua, hơn 300 học viên Pháp Luân Công ở châu Âu đã tổ chức một buổi thắp nến thỉnh nguyện trên Quảng trường Nhân quyền (Parvis des Droits de l’Homme) trước tòa tháp Eiffel ở Pháp.

Họ tưởng nhớ các học viên Pháp Luân Công đã bị giết hại trong cuộc bức hại hơn 18 năm của Đảng Cộng sản Trung Quốc, vì đã tin vào Chân – Thiện – Nhẫn.

Nhiều du khách đã bị thu hút bởi bầu không khí yên bình và trang nghiêm, và một số người đã trò chuyện với các học viên để tìm hiểu thêm cuộc bức hại đang diễn ra tại Trung Quốc và Pháp Luân Công.

“Lựa chọn Chân – Thiện – Nhẫn, Thế giới sẽ tốt đẹp nhất”

Hai kỹ sư người Ma-rốc làm việc tại một xưởng chế tạo ô tô ở Paris đã chăm chú lắng nghe khi một học viên giới thiệu về môn tu luyện. Khi nghe nói rằng các học viên Pháp Luân Công tự hành xử theo Chân- Thiện- Nhẫn, họ bắt đầu chia sẻ những quan điểm của mình.

Zaid Salama và Nawfal Belmokhtar. (Ảnh: Minh Huệ)

Zaid Salama nói: “Thế giới bây giờ thật đau khổ. Đảng cộng sản muốn hủy hoại nền văn hóa, và họ muốn đặt người dân trên khắp thế giới vào một thể hệ. Họ phân tán các gia đình và khiến đạo đức con người băng hoại”.

Bạn của Salama, anh Nawfal Belmokhtar nói thêm: “Thế giới đang đi sai hướng. Nếu tất cả mọi người đều lựa chọn sống theo Chân – Thiện – Nhẫn như những người này, thế giới sẽ tốt đẹp nhất. Người dân sẽ tránh được chiến tranh”.

Trước khi rời đi, họ đã chúc các học viên Pháp Luân Công may mắn.

Từ khóa: Phap Luan Cong. Có thể tìm hiểu thêm Phap Luan Cong tại http://minhbao.net/


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét